News & Activities

Marie Claire Best Beauty Awards 2015

Aliz Paulin กวาด 3 รางวัลใหญ่จาก Marie Claire Best Beauty Awards 2015 ที่สุดของความภูมิใจในปีนี้ ก็การคว้ารางวัล 2 ปีซ้อน The Winner of Insiders’ choice – Best Skin care หรือการโหวตแบบไม่เห็นแบรนด์ในสาขาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ายอดนิยม จากกรรมการกว่า100ท่าน ผลิตภัณฑ์ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ คือ Aliz Paulin Infinity Intensive Overnight Mask มาส์กบำรุงผิวชั่วข้ามคืนสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะ Aliz Paulin เท่านั้น นวัตกรรมใหม่! มาส์กแบบไม่ต้องล้างออก เชื่อว่ามาส์กนี้ต้องถูกใจคุณสาวๆแน่นอนค่ะ เกลี่ยเนื้อครีมเบาๆให้ทั่วใบหน้า แล้วเข้านอนได้เลย ตื่นขึ้นมาล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด รับรองผลลัพธ์ผิวหน้าเนียนใส นุ่มลื่น แต่งหน้าได้เรียบเนียน ติดทนนานแน่นอนค่ะ

อีก 2 รางวัลที่ไม่พูดถึงไม่ได้เช่นกัน คือ Aliz Paulin Immediate Smooth Skin Filler ที่ติดอันดับ Top 5 Most Impressive Performance หรือผลิตภัณฑ์ 5 อันดับสูงสุดที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน และในฐานะแบรนด์คนไทยก็อดภาคภูมิใจเป็นไม่ได้ ที่ Aliz Paulin Rejuvenate Booster Concentrate Serum ติด Top 5 ในสาขา Thai Prestige ผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติไทยทรงคุณค่า

เหนือความคาดหมายจริงๆค่ะ สำหรับสุดยอดรางวัลทั้ง 3 รางวัลในปีนี้ Aliz Paulin ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างการยอมรับไปถึงระดับแถวหน้าของเอเชียต่อไป